byxbuzz

Monday, February 13, 2012

byxbuzz


OMG! Si Ronnie Liang Pala Ito?

Posted: 13 Feb 2012 03:47 AM PST

OMG!!! Si Ronnie Liang pala ito - iyan ang aking naisigaw nang makita ko ang 2 photos na ito sa kanyang Facebook account na Ronnie Deguzman Liang... Ayaw ko na po mag-comment baka mapagbintangan ninyo pa ako na tsismosang baklang mahilig mag-concealer at foundation... Kaya no comment talaga ako, love love love!!!

Actually ang 2 photos na ito ay mga kuha mula sa launching ng Ronnie Liang Perfume for HIM/HER sa Mall of Asia Concert Ground na naganap January last year. Bonggels!



So super tingin ako sa iba pang photos ng 'Ngiti' singer at eto pa ang aking nakita kaya i-sinishare ko sa inyo mga fans ni Ronnie Liang.

Alin, alin ang naiba? Isipin kung alin ang naiba...


Malayo pa ang umaga (Photo by Dencio Photography)


Ang cute ni Ronnie rito ha... lakas maka-K Pop (Photo by Dencio Photography)


Oh di ba parang Korean rock star lang ang peg ni Ronnie sa litratong ito (backstage ng Miss Earth 2011) :P


Ang cute ni Rachele Ann Go rito ha (Motorcade, May 2010)


FRESH!!!! Fresh na fresh ang hitsura ni Ronnie sa 2 photos sa ibaba para siyang bagong dilig na halaman sa ka-freshan hahaha



Eto ang kanyang latest photo na kuha kanina lang mula sa Iriga City... In fairness parang Korean ang kagwapuhan niya rito


In fairness kay Ronnie, mapagmahal siyang anak at take note tumatak talaga sa masa ang kanta niyang 'Ngiti'... Dahil sa mga photos niya parang gusto ko mag-concealer ngayon, hahahaha!

Photos via Ronnie Deguzman Liang's Facebook


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.