byxbuzz

Saturday, December 17, 2011

byxbuzz


'PBB UnliNight' Housemate Deniesse Nagahasa?

Posted: 17 Dec 2011 04:28 AM PST


Vocal ako sa pagsabi na sinusoportahan ko sa 'Pinoy Big Brother UnliNight' sina Wendy, Deniesse, Kigoy, Seth, Slater, Divine, Carlo, Eting sa Twitter ko o sa Fan Page ko.

Kaya gusto ko si Deniesse dahil SPICE siya maaaring maaarte o masama sinasabi ng bibig niya pero para sa akin nagpapakatotoo siya kung ano siya bago pa siya pumasok sa Bahay ni Kuya, kung ayaw mop madidinig mo wala tayong magagawa dahil yun siya at salamat kay Big Brother at tinutulungan niya si Deniesse na magbago sa pananalita. Alam mo yun kahit para sa iba di kagandahan ang imahe ni Deniesse eh para sa akin isa syang mabait na tao, may lalim ang pagkatao niya.

Marami ang nagtatanong kung bakit di na inere ng PBB yung eksena ni Deniesse sa loob ng Diary Room (Confession Room) marami ang nag-aantay rito... pero ayon sa aking tsikang nasagap eh tungkol ito sa malagim na nakaraan ni Den. Inuulit ko nasagap ko lamang ito, maaaring totoo, maaaring hinde kaya nga napapa-aaawwww Deniesse ako sa Twitter since last week.

Ayon sa tsika, nagahasa si Deniesse, tama isang sensitive na materyal kaya siguro nagdadalawang isip ang PBB na i-ere ito. Pero lalong lumaki ang usapin na ito ng pag-usapan ng mga Girl Housemates sa kanilang bed room kaninang madaling araw ang tungkol sa topic na rape... Bigla na lang lumabas ng kwarto at nag-break down si Den nagsabing ayaw niya itong pag-usapan. Nang lalaliman na ni Joya ang usapan tungkol sa rape bigla na lang pinatay ni Big Brother ang ilaw sa room nila na hudyat na itigil ang usapan at matulog na.

Sabi ng ilan baka date rape kung saan daw ang mga babae pa raw ang nasisi, baka maaari ring daw kamag-anak kaya never pa napapakilala sa TV ang mga Kapamilya niya at kaya kung bakit Independent Woman ng Sampaloc ang tawag sa kanya. Sabi naman ng ilan baka sikat na tao ang lalake na ito.

Kung totoo man ang tsika na ito eh bilib na bilib ako kay Deniesse dahil taas noo siyang nabubuhay at nagtatrabaho kahit na may ganito nga siyang nakaraan pero sana nga di ito totoo.

Photo via Deniesse Joaquin Fan Page


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

Housemate Paco may Highest Evict Votes sa 'PBB UnliDay'

Posted: 17 Dec 2011 03:54 AM PST


Noong December 12, 2011 ay binuksan ko nga ang Online Poll dito sa blog ko kung sino sa mga Nominadong Housemates ang gusto nilang mapalabas sa 'Pinoy Big Brother UnliDay'(makikita rito ang poll) at kanina nga ay sinarado ko na ang botohan.

Ito ay Online Poll lamang for the 4th Eviction Night, ang resultang ito ay maaaring mag-reflect o maaaring hinde mag-reflect sa Official Results na ipapakita sa Episode mamaya.

Si Paco ang mukhang lalabas ng Industrial House ni Kuya kung pagbabasehan ang unofficial online poll na ito dahil nakakuha siya ng -15%. Si Paco ang nakakuha ng HIGHEST SAVE VOTES with 28% at siya rin ang may HIGHEST EVICT VOTES na 43%. Si Luz naman ang may LOWEST EVICT VOTES with 5% habang si ERICA naman ang may LOWEST SAVE VOTES with 4%.

Narito ang kabuuang resulta.

1st: LUZ +9% (SAVE VOTES = 14%, EVICT VOTES = 5%)
2nd: ERICA -3% (SAVE VOTES = 4%, EVICT VOTES = 7%)
3rd: PACO -15% (SAVE VOTES = 28%, EVICT VOTES = 43%)

Photo by Paco Evangelista


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

Housemate Tol Lalabas na sa 'PBB UnliNight' Ngayong Gabi?

Posted: 17 Dec 2011 03:41 AM PST


Noong December 12, 2011 ay binuksan ko nga ang Online Poll dito sa blog ko kung sino sa mga Nominadong Housemates ang gusto nilang mapalabas sa 'Pinoy Big Brother UnliNight'(makikita rito ang poll) at kanina nga ay sinarado ko na ang botohan.

Ito ay Online Poll lamang for the 4th Eviction Night, ang resultang ito ay maaaring mag-reflect o maaaring hinde mag-reflect sa Official Results na ipapakita sa Episode mamaya.

Si Tol ang maaaring lumabas tonight base na rin sa resulta ng Poll with -14% pumangalawa sa kanya si Seth with -7%. Pero alam ninyo ba na nasa pangatlong nanganganib na mapatalsik itong si Seth nang mag-umpisa ang Online Poll na ito... dumamai ang Evict Votes niya mula ng ipalabas sa Primetime yung mga sinabi niya laban sa mga kasama niyang Housemates.

Si Tol & Deniesse ang nanguna sa Evict Votes with 19% habang si Wendy naman ang may highest Save Votes with 23%.,

Narito ang kabuuang resulta.

1st: WENDY +20% (SAVE VOTES = 23%, EVICT VOTES = 3%)
2nd: DENIESSE -1% (SAVE VOTES = 18%, EVICT VOTES = 19%)
3rd: SETH -7% (SAVE VOTES = 3%, EVICT VOTES = 10%)
4th: TOL -14% (SAVE VOTES = 5%, EVICT VOTES = 19%)

Photo via PinoyBigBrother.com


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.